logo
4 เหตุผลทำไมต้องซื้อซิมเทพร้านเมลอนไทย

4 เหตุผลทำไมต้องซื้อซิมเทพร้านเมลอนไทย

18 พฤษภาคม 2566 23,370 view

1. ครบ : แพ็คเกจเยอะ ครบทุกค่าย เลือกได้ตามใจ

ซิมเทพร้านเมลอนไทย เรามีโปรหลากหลาย ครบทุกค่าย ทั้ง True Dtac เเละ AIS ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกวัย ทุกสไตล์การใช้งาน ไม่ว่าจะใช้เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง เรียนออนไลน์ ทำงาน Work From home เเชร์ไวไฟที่บ้าน ซิมเทพทำได้หมด ใครชอบเน็ตใช้งานไม่อั้น หรือเน็ตเเรง Maxspeed เลือกได้ตามใจชอบ สำหรับคนชอบโทร โปรที่เน้นโทรฟรี โทรได้ทุกค่าย เราก็มีพร้อมจำหน่ายให้กับทุกคนค่ะ

2. คุ้มทุกซิม : ของเเท้ ราคาดี โปรดีลเด็ดทุกเดือน

ลูกค้าที่ซื้อซิมเทพจากร้านเมลอนไทย มั่นใจได้ว่าได้ของเเท้ล้านเปอร์เซ็น เรารับประกันคุณภาพสินค้า เพราะเราเป็นตัวเเทนจำหน่ายจากค่ายมือถือโดยตรง ราคาสินค้าของเราเป็นราคามาตรฐานตามที่ทางค่ายกำหนดไว้ หากลูกค้าพบเห็นซิมเทพ หรือซิมเน็ตรายปี ที่ราคาถูกจนเกินไป เเอดมินรับประกันว่าจกตาเเน่นอนค่ะ นอกจากนั้นร้านเรายังชอบจัดโปรปังๆ เอาใจลูกค้า ส่วนลดดีลเด็ด ๆ โปรโมชั่น ของเเถมมากมาย เรามีให้ตลอดทุกเดือน ช้อปกับเราคุ้มที่สุดค่ะ

3. ส่งเร็ว : ช้อปง่าย ส่งไว ใช้งานได้จริง

อยากซื้อซิมเทพกับเราไม่ต้องมาถึงหน้าร้าน เพราะว่าอยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ช่องทางหลากหลายบนเเอปพลิเคชั่นร้านค้าออนไลน์ ทั้ง เเฟนเพจ facebook ,Shopee, Lazada, JD Central เรามีหมด ถนัดเเอปไหนช้อปเเอปนั้น หรือสำหรับลูกค้าที่อยากผ่อนสินค้าเราก็มีบริการผ่อนสินค้าในร้านกับเเอป เงินทันเด้อ เช่นเดียวกันค่ะ สินค้าของเราจัดส่งไว มีรอบจัดส่งทุกวัน สามารถเก็บเงินปลายทางได้ด้วยนะคะ สะดวกสุดๆเลยใช่ไหมละ

4. เเอดมินใส่ใจ : ให้คำเเนะนำ ลงทะเบียนซิมฟรี ออกใบกำกับภาษีได้ด้วย

นอกจากสินค้าของร้านเราจะดีเเล้ว บริการของทางร้านเราก็ดีไม่เเพ้กันค่ะ เเอดมินถามได้ ตอบได้ หากลูกค้ามีคำถามเกี่ยวกับการใช้งาน สามารถทักมาหาเเอดมินได้เสมอค่ะพร้อมให้คำเเนะนำเเก่ลูกค้าทุกๆท่าน เรามีบริการลงทะเบียนซิมให้ฟรีค่ะ สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ เเละสามารถออกใบกำกับภาษีให้ได้ด้วยนะคะ บริการหลังการขายดีเยี่ยมอย่างนี้ อยากซื้อซิมเทพเมื่อไหร่ อย่าลืมเเวะมาช้อปกับร้านเมลอนไทยกันนะคะ “นึกถึงซิมเทพ นึกถึงเมลอนไทย”

 

หน้าแรก

หมวดสินค้า

บัญชี

เพิ่มเติม