logo
5 แอปสุดแปลกที่ไม่ต้องมีก็ได้มั้ง ?

5 แอปสุดแปลกที่ไม่ต้องมีก็ได้มั้ง ?

28 พฤษภาคม 2566 23,319 view

” ถ้าอยากรู้ไลฟ์สไตล์ใครให้ดูแอปพลิเคชั่นที่เขาใช้ ”

ทุกวันนี้มือถือ smartphone ได้กลายเป็นสิ่งสำคัญของชีวิตไปแล้ว เรียกว่า ” ขาดมือถือแทบขาดใจ ” ส่วนที่ทำให้เราขาดมือถือไม่ได้คือความสะดวกสบายที่เราได้จากแอปพลิเคชั่นต่างๆ ทำให้มือถือไม่ใช่แค่เครื่องมือสื่อสารเพียงอย่างเดียว

มือถือยังกลายร่างเป็น ไฟฉาย ,เครื่องนำทาง ,โทรทัศน์ ,โรงภาพยนตร์ ,เครื่องเล่นเพลง และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งหมดนี้คือประโยชน์ที่เราได้จากแอปพลิเคชั่นบนมือถือ

ทุกแอปถูกสร้างมาเพื่อประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ก็มีบางแอปที่สร้างมาเพื่อไม่เกิดประโยชน์ สร้างมาเพื่อเปลืองพื้นที่ความจุ แต่ไม่ว่าจะเปล่าประโยชน์แค่ไหน แอปเหล่านี้ก็มีผู้ใช้งานจำนวนมาก คงเป็นเพราะความเปล่าประโยชน์ของมันนั่นล่ะที่ทำให้หลายคนอยากโหลดมาใช้เพื่อปั่นตัวเอง (ฮา) ขอเรียกแอปเหล่านี้ว่า ” แอปแปลกที่ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ ” มีทั้งหมด 5 แอป ดังนี้

1.Binky
Binky เป็นแอปที่เราสามารถโพสต์รูปหรือเขียนสเตตัสบนหน้าฟีดของเราได้ แต่!!!ทุกสิ่งที่โพสต์จะไม่มีใครเห็นนอกจากตัวเราเอง แนวคิดของแอปนี้คือ บางทีเราไม่รู้จะทำอะไรก็หยิบมือถือขึ้นมาดู Facebook IG ดูโน่นนี่นั่น
พอเราเห็นเรื่องราวต่างๆบนฟีดของเพื่อน ก็ทำให้เกิดอารมณ์ดราม่า ( สุข เศร้า เหงา เครียด) แอป Binky เกิดมาเพื่อแก้ปัญหานี้ อยากโพสต์อะไร ลงรูปอะไรก็ทำได้เลย กด Like โพสต์ตัวเองก็ได้ แต่ทุกโพสต์มีแค่เราเท่านั้นที่เห็น

ถ้าอยากแชร์ก็แชร์ได้ มีปุ่มแชร์หลอกๆไว้ให้ กดไปเราก็เห็นคนเดียวอยู่ดี ทั้งหมดนี้ทำไว้สำหรับคนที่เบื่อแอปโซเชี่ยลมีเดียแต่อยากโพสต์ อยากลงรูป ถือว่าเป็นแอปแปลกที่มีประโยชน์อยู่บ้าง แต่ไม่มีก็ไม่เป็นไรเช่นกัน

ใครอยากลอง…โหลดมาเล่นได้ทั้ง Android และ ios

2.Nope Button
อันนี้เป็นแอปบน Play Store ตัวแอปเปิดมาจะเจอปุ่มที่เขียนว่า ” Nope ” แปลว่า ” ห้ามกด ” และแน่นอนว่าอะไรที่ห้าม เรามักจะทำ เมื่อเรากดปุ่มเหล่านี้ก็จะมีเสียง ” Nope ” ดังขึ้นมา เสียงนี้ก็แปลว่าอย่ากด โอ้โห !!! ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ กดรัวๆเลยแบบนี้

น่าจะเป็นแอปที่ทำให้เสียเวลาชีวิตไปพอสมควรเพราะมัวแต่นั่งกดนี่แหล่ะ !!! จริงๆแอปนี้ก็มีประโยชน์อยู่บ้าง เอาไว้ฆ่าเวลาได้…แต่ก็ไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่

3.Poop Map
นี่คือแอปแผนที่ ที่ไม่ได้มีไว้นำทางแต่เป็นแผนที่เพื่อบันทึกว่าเราเคยขับถ่ายที่ไหนมาบ้าง !!! วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยาก เปิดแอป ปักหมุด !!! แล้วแอปจะบันทึกว่าเรากำลังนั่งส้วมอยู่ที่ไหน มีให้เลือกเสร็จสรรพทั้งสติ๊กเกอร์ วัน เวลา สถานที่ เราสามารถเขียนบรรยายความรู้สึกและอธิบายประสบการณ์ในการขับถ่ายของเราได้

4.Nothing
ชื่อแอปแปลว่า ” ไม่มีอะไร ” ดังนั้นแอปนี้โหลดมาแล้วก็ไม่มีอะไรนอกจากตัวอักษรคำว่า ” Nothing ” มีเท่านี้จริงๆ แอปมีให้โหลดทั้ง Android และ ios ใครอยากดาวน์โหลดความว่างเปล่า เวิ้งว้าง แบบไม่มีอะไรเลย ลองโหลดดู

5.แอพเขียง แอพหินลับมีด แอปไม้ตียุง แอปมีด
ยกให้เป็นสุดยอดแอปแปลกไปเลยสำหรับแอปเขียง และ แอปหินลับมีด ตัวแอปไม่ได้มีอะไร แอปเขียงก็เปลี่ยนหน้าจอโทรศัพท์เป็นเขียง แล้วเราก็ใช้มือถือรองหั่นเป็นเขียงได้!!! (แบบนี้ก็ได้เหรอ 555) ถ้านี่ไม่แปลกพอ ยังมีแอปหินลับมีด ที่การทำงานคล้ายกันคือเปลี่ยนหน้าจอมือถือเป็นหินลับมีด แล้วเราก็สามารถลับมีดจากโทรศัพท์ได้
แต่ลับเสร็จนอกจากมีดจะไม่คมแล้ว โทรศัพท์อาจเป็นรอยอีกต่างหาก!!!

นอกจากนี้แอปยังแตกแขนงเป็นแอปช้อนส้อม แอปมีด แอปไม้ตียุง และอื่นๆอีกสารพัด แอปเหล่านี้น่าจะเป็นแอปสายฮา ไว้เล่น ไว้อำกับเพื่อนตอนแคมป์ปิ้งมากกว่า อยากรู้ว่าเป็นยังไงลองโหลดดู มีเฉพาะ Android นะ

จบไปแล้วกับ 5 แอปสุดแปลกที่ไม่ต้องมีก็ได้มั้ง ? แต่ละแอปทั้งกวน ทั้งสร้างสรรค์มาก สนใจแอปไหนลองโหลดแล้วคอมเม้นตฺ์บอกกันหน่อยครับว่าเป็นยังไง ?

หน้าแรก

หมวดสินค้า

บัญชี

เพิ่มเติม