logo
วิธีแก้ปัญหา “ ออกจากระบบเฟสไม่ได้ “

วิธีแก้ปัญหา “ ออกจากระบบเฟสไม่ได้ “

23 พฤษภาคม 2566 25,797 view

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาหลายคนคงคงเกิดปัญหา “ ออกจากระบบเฟสบุ๊คไม่ได้ “  ปัญหานี้ส่วนใหญ่พบในผู้ใช้งานโทรศัพท์แอนดรอยด์ สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเจอปัญหานี้คือ ระบบจะเด้งกลับมาหน้าแรกของ Facebook ทันทีเมื่อเรากดออกจากระบบ เป็นแบบนี้ตลอดเวลา หลายคนลองลบแอพแล้วโหลดใหม่ก็ยังพบปัญหาเดิม ไม่สามารถออกจากระบบได้ ( หรือพี่มาร์คกลัวผู้ใช้งานหนีไปเล่น Tiktok กันหมด )

คิดว่าคนที่พบปัญหานี้คงหัวร้อนและอยากหาวิธีออกจากระบบเฟสให้ได้สักที อย่าหัวร้อนไปครับ เราได้หาข้อมูลจนได้วิธีแก้ไขมาแล้ว ขอแบ่งปันวิธีแก้ปัญหาให้เพื่อนๆลองทำตามดู ใครที่พบปัญหานี้ทำตามขั้นตอนด้านล่างได้เลยครับเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาหลายคนคงคงเกิดปัญหา “ ออกจากระบบเฟสบุ๊คไม่ได้ “  ปัญหานี้ส่วนใหญ่พบในผู้ใช้งานโทรศัพท์แอนดรอยด์ สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเจอปัญหานี้คือ ระบบจะเด้งกลับมาหน้าแรกของ Facebook ทันทีเมื่อเรากดออกจากระบบ เป็นแบบนี้ตลอดเวลา หลายคนลองลบแอพแล้วโหลดใหม่ก็ยังพบปัญหาเดิม ไม่สามารถออกจากระบบได้ ( หรือพี่มาร์คกลัวผู้ใช้งานหนีไปเล่น Tiktok กันหมด )

1. ข้อมูลที่จำเป็นต้องมี

  • E-mail
  • เบอร์โทรศัพท์
  • Password (รหัสผ่าน Facebook)

2. เข้าไปที่การตั้งค่า App ของมือถือ (การจัดการแอพ)

3. เข้าไปที่ App (การตั้งค่าแอพ)

4. เลือก App Facebook (ข้อมูลแอพ Facebook)

5. เลือกหัวข้อ ” ที่เก็บ “

6. กด ” ลบแคช “

7. กด ” จัดการข้อมูล ” (ล้างข้อมูล)

8. Log in เข้าระบบเฟสได้ตามปกติ

หลังจากที่ทำครบทุกขั้นตอนดังกล่าวแล้ว แอพ Facebook จะทำการออกจากระบบ โดยจะไม่จำค่าต่างๆไว้ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทร อีเมลล์ รหัสผ่าน และการตั้งค่าอนุญาตต่างๆของแอพ หากมีการตั้งค่าใดๆไว้ก่อนหน้านี้ต้องจัดการตั้งค่าใหม่อีกครั้ง ลองทำตามดูนะ ถ้าลองแล้วเม้นท์บอกกันหน่อยว่าทำแล้วได้ผลเป็นยังไงบ้าง ?

 

หน้าแรก

หมวดสินค้า

บัญชี

เพิ่มเติม