logo
5 เหตุผลที่ทำให้ซิมเทพธอร์ขายดีตลอดกาล

5 เหตุผลที่ทำให้ซิมเทพธอร์ขายดีตลอดกาล

23 พฤษภาคม 2566 24,581 view

ในบรรดาซิมเทพทั้งหมด ซิมเทพธอร์นับเป็นซิมที่ขายดีติดอันดับต้นๆมาตลอด ทั้งที่เป็นซิมที่ราคาสูงที่สุดในบรรดาซิมเทพความเร็ว 15mbps แบบไม่อั้น ไม่ลดสปีด เมื่อลองหาเหตุผลเราก็พบจุดแข็ง 5 ข้อที่ทำให้ซิมนี้ติดตลาดมานานกว่า 8 ปี โดยที่ยอดขายโตขึ้นเรื่อยๆ

1.เป็นซิมเทพตัวแรกๆที่วางจำหน่าย ถือเป็นจุดกำเนิดของซิมเทพ ทำการตลาดมานาน ผู้บริโภคคุ้นเคย ชื่อแบรนด์จดจำง่าย ซิมเทพธอร์ยุคแรกเรียกสั้นๆว่า ” ซิมเทพ ” แต่พ่อค้าซิมและมือถือบนมาบุญครองอยากจะสื่อให้ผู้บริโภครับรู้ถึงความเร็วเน็ตของซิมตัวนี้จึงเรียกชื่อใหม่ว่า ” ซิมเทพธอร์ ”

เมื่อซิมนี้ติดตลาด คนส่วนใหญ่ก็จดจำชื่อซิมตามพ่อค้าบนมาบุญครองและเรียกซิมนี้ว่า ” ซิมเทพธอร์ ” ด้วยความคุ้นเคย และแบรนด์ที่มีมานาน ทำให้ผู้บริโภคกลับมาใช้ซิมนี้ซ้ำบวกกับกระแสตอบรับที่ดีทำให้ซิมเทพธอร์มีผู้ใช้หน้าใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

2.สัญญาณเสถียร ต้องยอมรับว่าซิมเทพธอร์เป็นซิมที่มีระดับสัญญาณเสถียรมากๆ ซิมหนึ่ง จากการทดสอบล่าสุดของทีมงาน ( 5 ธ.ค. 65 เวลา 13:05 น.) พบค่าปิงที่ 27ms เท่านั้น (ค่าที่ดีไม่ควรเกิน 40ms) ด้วยความเสถียรนี้ทำให้ไม่ว่าจะเล่นเน็ต ดูคลิปวีดีโอ หรือเล่นเกมก็ลื่นไหลไม่มีสะดุด

3.มักปล่อยความเร็วเน็ตเกิน 15mbps ตรงนี้ขึ้นอยู่กับพื้นที่ใช้งานด้วยครับ โดยส่วนใหญ่ความเร็วที่ได้มักจะมากกว่า 15mbps คือมากกว่าสเปคที่ระบุในโปรโมชั่น ในฐานะผู้ขายเราจำเป็นต้องระบุความเร็วตามที่ระบุ แต่หลายครั้งที่ใช้งานจริงเราพบว่าความเร็วเกิน 15mbps

ซึ่งการทำสอบล่าสุด ( 5 ธ.ค. 65 เวลา 13:05 น.) จากเว็บไซต์ speedtest.net พบว่าซิมเทพธอร์ที่เราใช้มีความเร็วอัพโหลดถึง 23.80mbps เรียกว่าเกิน 15mbps มาเยอะมากเกือบเท่าตัว

4.อัพเกรดโปรโมชั่นสม่ำเสมอ ถ้าดูจากโปรโมชั่นที่อัพเกรดเพิ่มขึ้นมาจะพบว่าซิมเทพธอร์ เป็นซิมทรูที่อัพเกรดโปรโมชั่นเพิ่มทั้งความเร็วเน็ตและการโทร จากเดิมความเร็ว 10mbps เพิ่มเป็น 15mbps จากเดิมที่โทรฟรีเฉพาะเครือข่าย Truemove ก็เพิ่มโทรฟรีนอกเครือข่ายให้อีก 60 นาทีต่อเดือน หรือปีละ 720 นาที เชื่อว่าในอนาคต ซิมเทพธอร์ต้องอัพเกรดโปรโมชั่นเพิ่มขึ้นทั้งความเร็วเน็ตและการโทรอีกแน่นอน

5.ราคาคุ้มค่า เหมาะสม แม้ซิมเทพธอร์จะเป็นซิมที่มีราคาสูงระดับต้นๆเมื่อเทียบกับซิมเทพทั้งหมด แต่เมื่อหารเป็นรายเดือนออกมาแล้ว ตกเดือนละประมาณ 149 บาทเท่านั้น ถ้าคิดจากโปรโมชั่นที่ได้ ถือว่าถูกมาก

นี่คือ 5 เหตุผลที่ทำให้ซิมเทพธอร์เป็นซิมเทพที่ขายดีตลอดกาล เป็นหนึ่งในซิมที่เราอยากแนะนำให้คุณใช้ เพราะประหยัดและคุ้มค่ามากครับ

หน้าแรก

หมวดสินค้า

บัญชี

เพิ่มเติม